Sony Xperia M2 xách tay chính hãng

Sony Xperia M2 – Đẹp, tinh tế, hiện đại
Cùng với Z2, Sony cũng giới thiệu thêm một sản phẩm nữa mang tên Sony Xperia M2, là smartphone tầm trung nhưng được mang phong cách thiết kế xuất sắc của đàn anh cao cấp Xperia Z và Z1.
Sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” này được thừa hưởng khá nhiều tinh hoa của hãng, không chỉ thiết kế hào nhoáng bên ngoài mà còn cả các tính năng cao cấp khác như máy ảnh, màn hình, giao diện và nhiều hơn thế nữa.

 Xperia M2 thừa hưởng tinh hoa công nghệ lâu năm của Sony
 Thiết kế sang trọng, cao cấp
 Điểm khiến người dùng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó chính là thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Không giống như Xperia M, phiên bản M2 này có thân hình hấp dẫn hơn nhiều, các chi tiết được làm gọn gàng, cân đối tượng tự như trên Xperia Z.

Mọi chi tiết đều được sắp đặt một cách hài hòa, dù chỉ là chất liệu nhựa nhưng nếu không trực tiếp cầm trên tay thì khi nhìn thấy M2 cũng đều tưởng rằng đây là thiết kế nguyên khối. Điểm nhấn chính là phần viền nhựa ôm xung quanh được Sony xử lý tinh tế khiến nó nhìn không khác chất liệu kim loại, mang đến cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn cho thiết bị.
Một thiết kế tuyệt vời đến từ Sony
Xperia M2 sở hữu thân hình 8.6 mm và nặng chỉ 148g, thân máy khá mỏng, nhẹ cho bạn cảm giác rất thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra phần viền trên và dưới màn hình được làm cân đối và có khoảng trống vừa đủ cho bạn để tay khi xoay ngang màn hình chơi game hoặc xem video.

Mặt sau của M2 được làm hoàn toàn bằng nhựa, nhưng nếu chỉ nhìn thôi, thì chắc chắn bạn sẽ không thể phân biệt mặt sau được làm từ kính hay nhựa. Chính điều đó mà thiết bị càng trở nên sang trọng hơn.

Nút nguồn mang phong cách riêng của Sony
Màn hình đẹp, chất lượng hiển thị rất tốtLà thiết bị tầm trung nhưng Sony xperia M2 có chất lượng màn hình khá tốt, khả năng hiển thị khá ấn tượng, kích thước 4.8 inch, độ phân giải 540 x 960 pixels. Dù chỉ đạt chuẩn qHD, mật độ điểm ảnh là 229ppi, cũng đã quá đủ để đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Màn hình của máy sử dụng công nghệ TFT, giá thành thấp để giảm bớt chi phí cho sản phẩm.

Máy dùng hệ điều hành Android 4.3 (Jelly Bean) có giao diện hiển thị rõ ràng từng biểu tượng nhỏ, giúp bạn dễ dàng tìm thấy chương trình, ứng dụng cần thiết. Các thao tác lướt, thực hiện các tác vụ rất êm và không có hiện tượng giật lag đáng kể nào.

Với kích thước 4.8 inch tay bạn có thể cầm nắm thoải mái khi chơi game cũng như khi xem phim hoặc lướt web, những trải nghiệm trên các tựa game 3D cũng rất đáng chú ý, với những khung hình mượt mà, những cảnh quay không thể bỏ qua đều được thể hiện một cách sống động trên.
 
Xperia M2 với chiếc màn hình 4.8 inch ấn tượng
 
Camera sắc nét với cảm biến Sony Exmor RS
Không được trang bị camera 20.7 MP như trên Xperia Z1 Compact nhưng với 8MP cũng tạo được ấn tượng mạnh khi bạn chụp ảnh. Nhờ cảm biến Sony Exmor RS ảnh chụp trên thiết bị đã trở nên sắc nét, màu sắc đúng hơn.

Kèm theo đó là rất nhiều tính năng như khả năng chống rung, giảm mắt đỏ, nhận diện khuôn mặt, nụ cười, zoom kỹ thuật số 4x, chụp ảnh nghệ thuật HDR… hỗ trợ bạn ghi lại những khoảnh khắc tốt nhất. Ngoài ra giao diện bên trong camera được Sony bố trí hợp lý, dễ dàng sử dụng, tốc độ chuyển qua lại giữa các chế độ như quay phim và chụp ảnh, camera trước và sau đều diễn ra khá nhanh, thuận tiện.

Bên cạnh đó Sony Xperia M2 còn có khả năng quay video chất lượng cực nét với độ phân giải FullHD 1080p 30fps (tốc độ quay 30 khung hinh/giây), hỗ trợ cuộc gọi video và đặc biệt để chất lượng âm thanh khi quay video được ấn tượng hơn, rõ ràng hơn Sony tích hợp thêm microphone ở ngay cạnh đèn flash của camera sau.

Hiệu suất ổn định, làm việc hiệu quả

Xperia M2 được trang bị bên trong là bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 400 của Qualcomm, có tốc độ 1.2GHz, sử dụng RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Hệ điều hành thông minh Android 4.3 với kho ứng dụng rất phong phú và đa dạng đều có trên Play Store của Google.

Thông qua kết nối Wifi, 3G bạn có thể dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi cập nhật tin tức thường xuyên, tải về cho mình những game ưa thích những lúc rảnh rỗi. Tất cả đều rất dễ dàng và thuận tiện trên M2.
Để bạn có thể sử dụng M2 một cách hiệu quả nhất, Sony mang đến công nghệ Battery STAMINA, nhận biết khi nào bạn không sử dụng màn hình và tự động tắt các chức năng bạn không cần đến, trong khi vẫn giữ những thông báo quan trọng. Ngay khi bạn bấm nút nguồn để bật màn hình, mọi thứ sẽ lại được khởi động như trước đó. Như vậy là chỉ với chiếc pin 2300mAh bạn đã có thêm nhiều thời hơn gian để giải trí, liên lạc hoặc lướt web.

Kết nối, giải trí mọi lúc, mọi nơi
Ngoài khả năng kết nối Wifi, 3G, Bluetooth, Sony còn tích hợp thêm tính năng “kết nối gần” NFC được thiết kế ở phía dưới camera sau. Dạng kết nối này có ưu điểm là dễ sử dụng, truyền tải dữ liệu nhanh mà không phải cài đặt.
 
 
Thông tin cấu hình cơ bản về SONY XPERIA M2 D2303
Kích thước
Kích thước71.1 x 139.7 x 8.6 millimetres
Trọng lượng138 grams (battery included)
Hiển thị
Loại 
Độ phân giải 4.8 inches 540X960
  
Vi xử lý và bộ nhớ
Bộ xử lýQuad-core 1.2Ghz Qualcomm Snapdragon 400
Bộ nhớ trong8Gb
RAM1Gb
Chụp ảnh
Camera chính8 Mpx,  LED flash
Quay phimQuay phim FullHD 1080p@60fps
Camera phụ0.3 Mpx
Đặc điểm
Hệ điều hành
Android™ 4.4 (Tiếng Việt)
Pin2330 mAh
 Video trải nghiệm, đánh giá, quảng cáo về sản phẩm

Đăng nhận xét