HTC One M7 Dual Sim giá rẻ tại MSmobile

Một trong những "hiện tượng" của năm 2013, HTC One M7 sở hữu vô vàn những tính năng mạnh mẽ trong một thiết kế cực kỳ sang trọng đang chờ bạn khám phá.
htc one m7

Thiết kế : Mặt trước máy vuông vắn đầy nam tính trong khi mặt sau là những đường cong mềm mại. Vật liệu thiết kế là nhôm nguyên khối, không khoảng hở, không gờ nối, các cạnh được vát thuôn mang lại cảm giác mỏng nhưng thoải mái khi cầm. HTC One xứng đáng là chiếc smartphone có thiết kế tuyệt vời. Các chi tiết đều được thực hiện rất tinh tế từ các lỗ loa nhỏ đến logo được chạm khắc rất tỉ mỉ và chi tiết.
htc one m7
Phiên bản One Dual Sim có chút khác biệt so với HTC One là máy không thiết kế nguyên khối mà có thể tháo rời nắp lưng. Bạn chỉ có thể lắp sim và thẻ nhớ khi tháo nắp lưng chứ không thể thay pin. Việc này đảm bảo cho máy vẫn giữ được tính nguyên khối  và liền mạch, bền vững cho linh kiện.
Màn hình: HTC One M7 được trang bị màn hình độ phân giải  FULL HD 1920x1080 pixel, rộng 4.7’’, mật độ điểm ảnh 468ppi. Sản phẩm này được xếp vào top các thiết bị di động có mật độ điểm ảnh cao. Vì thế hình ảnh hiển thị rất chân thực, sống động và rõ nét. Công nghệ màn hình IPS Supper LCD kết hợp mặt kính Infinity chắc chắn mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp hơn, chống chói và hạn chế trầy xước.
 
Cấu hình: HTC One M7 sở hữu cấu hình mạnh mẽ khi được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm APQ8064T Snapdragon 600 Quad-Core 1.7GHz Krait 300, Ram 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb và có thể mở rộng tới 64Gb. Vì vậy mọi thao tác xử lý trên máy khá mượt mà, trơn tru. Máy còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện dụng và thẻ nhớ ngoài. Đây là sự khác biệt mà các dòng HTC One khác không có.
 
Camera: Máy trang bị camera với độ phân giải 4UL. Thông số này có thể khiến bạn thất vọng nhưng trên thực tế  camera của máy là một máy ảnh siêu nhạy công nghệ UltraPixel với sự khác biệt hoàn toàn về khả năng hấp thụ ánh sáng. Khả năng thu sáng của camera HTC One M7 có thể thu sáng tốt hơn tới 300% cùng với khả năng chống rung quang học cao cấp OIS cũng được trang bị cho camera của máy. Bạn sẽ phải bất ngờ với những bức ảnh được chụp bởi siêu phẩm này.
Pin: HTC One M7 được trang bị pin Li-Po 2300 mAh với thời gian chờ lên tới 24h, thời gian đàm thoại là 8h. Sản phẩm hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn trong 1 ngày.
Kết luận: Về tổng quan thì sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế và cấu hình cùng những tính năng độc đáo mà chỉ riêng HTC One mới có. Nếu bạn vẫn đang ấp ủ mơ ước sở hữu một chiếc HTC thuộc dòng One, đây là thời điểm tuyệt vời để có cho mình một chiếc smartphone cấu hình mạnh cùng thiết kế đẹp mắt.
 Tags: thay man hinh htc, thay cam ung htc, htc one m8

Đăng nhận xét

  1. Mình đang có nhu cầu thay màn hình htc one m7 giá bao nhiêu may đọc được bài hướng dẫn của cửa hàng, rất bổ ích

    Trả lờiXóa