Siêu phẩm HTC One M8 đã có mặt tại MSmobile

One M8, mẫu smartphone cao cấp của HTC vừa được trang Bussiness Insider - một chuyên trang về kinh doanh và công nghệ bình chọn là smartphone Android tốt nhất thị trường hiện nay.
Thiết kế: HTC One M8 có thiết kế mang sự cổ điển nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có.Cặp loa Boomsound ở 2 đầu máy giúp  người dùng cảm nhận âm thanh vòm khá lớn, âm lượng tối đa được tăng lên 20% và dải tần cặp loa cũng được cải thiện hơn. Logo HTC quen thuộc phía trên loa dưới. Phím điều hướng đã được tích hợp lên màn hình. Viền màn hình được đánh bóng khá kỹ giống như trên Iphone 5 và Iphone 5s.
Màn hình: HTC One M8 trang bị màn hình 5’’ nhưng kích thước gần như không đổi vì viền máy đã được nhà sản xuất thu hẹp tối đa để tăng không gian hiển thị. Độ phân giải màn hình Full 1080 px, mật độ điểm ảnh 441 ppi. Công nghệ hiển thỉ Super LCD3 được trang bị trên máy cho chất lượng hình ảnh sống động. Màn hình máy được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass3.
Camera: Một trong những điểm đáng chú nhất trên HTC One M8. Ngoài camera chính độ phân giải 4 mpx, One M8 còn được tích hợp thêm 1 camera phụ giúp tăng chiều sâu cho ảnh để tạo ra các hiệu ứng thú vị. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng độc đáo như Ufocus – tăng độ sâu trường ảnh, Foregrounder- tạo màng lọc trên nền hình ảnh, 3D Dimension Plus- giảm chiều sâu ảnh.
Cấu hình: HTC One M8 được trang bị bộ vi xử lý  Snapdragon 801 cho tốc độ xung nhịp 2.5Ghz- một con số ấn tượng. Hiệu suất hoạt động của One M8 mạng hơn 25% so với các máy sử dụng chip S800. RAM 2Gb cho khả năng chạy đa nhiệm tốt. Bộ nhớ trong tùy chọn 16Gb và 32Gb có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ. M8 cũng sử dụng nanoSIM giống như iPhone. Các tính năng nổi bật trên M8 như Motion Launch giúp mở nhanh camera hoặc mở khóa khi màn hình tắt. BlinkFeed cho phép người dùng tổng hợp thông tin, tương tác với ứng dụng… HTC One M8 chạy trên nền tảng Android 4.4 Kitkat mới nhất cùng giao diện Sense UI6
Pin 2600mAh hoạt động ở mức độ tốt khi máy có thể xem video  đến mức 9h. Máy còn có chế độ tiết kiệm điện năng nhằm cải thiện thời lượng pin cũng như tăng tuổi thọ.
Đánh giá : HTC One M8 nhìn chung giữ được thiết kế đẹp và có sự nâng cấp hơn so với phiên bản HTC One M7 trước đó. Ngoài ra cặp loa BoomSound cũng là một điểm cộng đang chú ý trên smartphone mới này.

Đăng nhận xét